Subscribe Us

header ads

Mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ nên chọn khu vực nào để đầu tư?


Những ai đang có ý định đầu tư hoặc định cư đều quan tâm đến vấn đề làm thế nào để mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ và nên lựa chọn khu vực Quận Huyện nào để mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ. Vậy thì đừng chần chừ nữa hãy cùng điểm qua các khu vực sau đây cùng với những lưu ý quan trọng khi mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ nhé!

1. Chọn nơi nào để mua bán nhà đất giá rẻ?

Nếu bạn là người đã quá mạnh về tài chính thì việc mua bán nhà đất quận 1 nói chung và mua bán nhà hồ tùng mậu quận 1 nói riêng không còn là vấn đề với bạn nữa. Nhưng nếu bạn không đủ vững vàng về tài chính thì nên lựa chọn khu vực nào để đầu tư mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ? Huyện Nhà Bè, Củ Chi, Quận 12, Quận 9, Thủ Đức, Huyện Hóc Môn… là những gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo và nghĩ đến. Nếu bạn lên bộ máy tìm kiếm khổng lồ Google và search tìm kiếm mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ, chỉ trong một vài giây bạn sẽ thấy có hàng trăm, hàng nghìn thậm chí là chục triệu kết quả về những mảnh đất nền, những ngôi nhà giá rẻ đang được rao bán. Nhưng phần nhiều đều là những thông tin mua bán nhà đất Quận 12, Quận Gò Vấp…

mua bán nhà đất tphcm giá rẻ
Chọn nơi nào để mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ?

Trong trường hợp tài chính của bạn chỉ giới hạn từ 500 triệu trở lại và bạn muốn mua nhà giá rẻ TPHCM dưới 300 triệu thì các Huyện nằm ở xa như Củ Chi, Nhà Bè, Hóc Môn là gợi ý không thể nào tốt hơn.

2. Lời khuyên nào cho việc mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ?

Nếu muốn sở hữu những ngôi nhà nằm ở những Quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Quận 7, Quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Phú… thì chắc chắn giá rẻ là điều không thể nào có được bởi lẽ đơn giản các khu vực này đều là những nơi trọng điểm có giá nhà đất vô cùng đắt đỏ. Nên nếu bạn muốn mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ thì đây không phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

mua bán nhà đất tphcm giá rẻ
Lời khuyên nào thích hợp cho việc mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ

Khi bạn lướt qua các website đăng tin rao bán nhà đất, diễn đàn nhà đất bạn sẽ thấy các tin đăng rao bán nhà hiện nay vô cùng đắt đỏ. Với từ khóa bán nhà mặt tiền yersin quận 1 bạn sẽ thấy hầu như các mức giá trên trời. Thậm chí có những căn nhà phố Quận 1 có giá lên cao tới ngưỡng mà nằm mơ bạn cũng thể nghĩ đến con số đó. Do đó việc mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ tại Quận 1 hay Quận 4 hay Quận 7 là điều không thể nào xảy ra. Tương tự cho các Quận 3, Quận 5, Quận 10…

3. Sập bẫy lừa đảo vì ham mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ

Trong bất kì lĩnh vực kinh doanh nào cũng tồn tại vô vàn những chiêu thức lừa đảo bao gồm cả ngành nghề bất động sản, đặc biệt là các chiến dịch chạy quảng cáo nhà đất trên mạng nhằm trục lợi khi rao bán tài sản nhà đất TPHCM giá rẻ.

Khi search từ khóa “nhà đất giá rẻ” hay “bán nhà mặt tiền nguyễn trãi quận 1” bạn sẽ thấy Google cho ra hàng trăm, hàng triệu kết quả tìm kiếm. Cùng với đó là những lời chào mời của các môi giới bất động sản vô cùng hấp dẫn. Thậm chí, vì lợi nhuận một số môi giới còn đưa ra những lời mời gọi như rao bán đất nền Quận 2, Quận 9 với giá rẻ bất ngờ chỉ từ 15 – 20 triệu đồng / m2.

mua bán nhà đất tphcm giá rẻ
Sập bẫy lừa đảo vì ham mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ

Nếu gọi điện thoại vào những số điện thoại có trong tin rao này những người tư vấn, quảng cáo sẽ ngay lập tức chớp cơ hội để tư vấn về những thế mạnh về vị trí của mảnh đất, diện tích, phong thủy, cơ sở hạ tầng xung quanh… Và thuyết phục bạn đặt cọc giữ chỗ. Một tuần sau đem tiền đến giao dịch và có ngay sổ đỏ.

Qua những lời mời chào mời “mật ngọt” nhiều khách hàng ham rẻ đã dẫn đến các tình huống vô cùng đáng tiếc là mất trắng. Có không ít trường hợp khách hàng vì mong muốn mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ đã mua phải những căn nhà giá rẻ có nguy cơ bị đập bỏ hoặc mua nhầm nhà đất giá rẻ TPHCM nằm trong diện quy hoạch, giải tỏa hoặc xây dựng trái phép. Hoặc nhiều khách hàng còn gặp những tình huống “dở khóc dở cười” đó là mua phải mảnh nhà đất bị cấm chuyển nhượng, nhà đất bị mang đi cầm cố khiến bạn rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”, kiện tụng…

mua bán nhà đất tphcm giá rẻ
Cần tìm hiểu kĩ thông tin khi mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ

Nhiều khách hàng kém may mắn hơn còn phải mua nhầm nhà đất TPHCM giá rẻ bị kém chất lượng. Hoặc căn nhà đó liền tường với hàng xóm và phát sinh tranh chấp khi bạn muốn sửa chữa, nâng cấp nhà. Và hàng tá những nguy cơ tiềm ẩn khác mà nếu không cẩn thận tìm hiểu kĩ lưỡng, bạn sẽ rất dễ dàng sập bẫy của bọn lừa đảo, gian thương vì lợi nhuận mà chấp nhận đặt khách hàng vào thế “khó đỡ” khi mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ.

Chính vì vậy để đảm bảo an toàn cũng như quyền lợi cho chính bản thân của mình khi mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ bạn nên kiểm tra tính pháp lý, hồ sơ của ngôi nhà đó có đầy đủ và rõ ràng hay không? Nhà có nằm trong vùng quy hoạch hay không? Có đồng sở hữu bị tranh chấp hay đang kiện tụng không? Bạn nên thật sự tỉnh táo không nên chỉ vì những lời quảng cáo đường mật với mục đích đánh vào tâm lý của khách hàng mà dẫn đến những tình huống trớ trêu. Nếu phát hiện các hành vi rao mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ có các dấu hiệu này bạn nên tìm đến các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để được tư vấn, hỗ trợ cũng như kiện cáo.

Trên đây là các vấn đề đáng quan tâm khi bạn có nhu cầu mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ. Hi vọng với những chia sẻ này bạn sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái hơn khi mua bán nhà đất. Và đừng quên hãy liên tục ghé thăm trang Blog của chúng tôi để được cập nhật những thông tin mới nhất và bổ ích nhất trên thị trường bất động sản hiện nay nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét