Subscribe Us

header ads

Làm Thế Nào Để Bán Nhà Quận 1 Đảm Bảo Thu Lời Hiệu Quả?

Đầu tư vào thị trường bất động sản Quận 1 nói chung cũng như mua bán nhà mặt tiền nguyễn trãi quận 1 nói riêng làm thế nào để đạt được lợi nhuận cao nhất? Đây là thắc mắc của rất nhiều nhà đầu tư. Bởi lẽ bất động sản tại Quận 1 là tài sản có giá trị cao. Chỉ trong một thời gian ngắn bạn có thể nhanh chóng thu được lợi nhuận. Nhưng làm thế nào để tối ưu hóa được nguồn lợi nhuận khổng lồ này từ việc bán nhà Quận 1 thì không phải ai cũng biết cách.

Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có thể sẽ giúp ích được cho các bạn rất nhiều trọng việc bán nhà riêng Quận 1. Hãy cùng tham khảo và chọn lọc những cách phù hợp nhất với mình nhé!

1. Bán nhà Quận 1 tài sản có sức hút cực lớn

Như tất cả mọi người đã biết Quận 1 là một trong những Quận có mặt lâu đời nhất ở miền Nam TPHCM. Từ lâu nơi đây vẫn được xem như là “vùng đất vàng” là nơi có thể mang đến cuộc sống giàu sang, ấm no cho bất kì ai sở hữu một ngôi nhà tại đây. Nhưng không phải cứ có tiền là có thể mua được nhà Quận 1.

bán nhà quận 1
Bán nhà Quận 1 tài sản có sức hấp dẫn cực lớn

Chỉ qua vài câu nói phía trên ta có thể thấy rằng sức hút khổng lồ từ việc mua bán nhà Quận 1. Dù rằng bạn lựa chọn bán nhà mặt tiền Quận 1 hay bán nhà hẻm Quận 1 thì người bán nhà cũng sẽ nhanh chóng tìm được các khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua nhà. Chính vì vậy không nói ngoa khi tài sản Quận 1 là tài sản có tính thanh khoản cực kì cao. Từ đây không ít người đã sẵn sàng xuống tiền tỉ để đầu tư vào khu vực này. Thế nhưng để tối ưu hóa lợi nhuận kếch xù từ việc đầu tư mua bán nhà Quận 1 thì phải làm thế nào?

#1 Nên bán nhà Quận 1 với giá bao nhiêu là hợp lý?

Vì là bất động sản đặc biệt nên chẳng có một khung giá chung hay cụ thể nào cho tài sản nhà đất Quận 1. Đặc biệt, việc mua bán nhà đất quận 1 tphcm ngày càng đa dạng giá cả hơn ở các khu vực Phường khác nhau tại đây. Vị trí, đặc điểm xung quanh, tiện ích, kết cấu, diện tích của nhà, tình trạng mới hay cũ đều có thể tác động đến giá bán nhà Quận 1.

Dạo qua một vòng thị trường nhà đất Quận 1 trên cả 2 kênh Online và Offline bạn có thể thấy vô số tin đăng bán nhà Quận 1 khác nhau. Từ bán nhà Quận 1 dưới 10 tỷ cho đến bán nhà Quận 1 dưới 5 tỷ và thậm chí là bán nhà Quận 1 dưới 3 tỷ. Có thể thấy rằng, thị trường bất động sản Quận 1 không chỉ to lớn, nhộn nhịp mà giá bán nhà cũng vô cùng nhiều mức giá khác nhau. Và giá bán chủ yếu phụ thuộc vào diện tích của nhà. Do đó, bạn nên tham khảo trước thông tin mua bán trên mạng, để biết được mức giá bán trung bình tại khu vực nhà của mình từ đó đưa ra mức giá phù hợp nhất.

bán nhà quận 1
Nên bán nhà Quận 1 với giá bao nhiêu là hợp lý?

Để làm được điều này không có gì quá khó khăn cả, bạn chỉ cần truy cập vào các trang nhà đất uy tín. Sau đó, tham khảo giá bán của những căn nhà có cùng diện tích, kết cấu, vị trí giống bạn chia trung bình và có được con số phù hợp nhất.

Hiện nay, có không ít kênh rao vặt miễn phí bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tra cứu, tìm hiểu để có thông tin cực kì quan trọng này. Tránh những trường hợp cứ nghĩ nhà Quận 1 mà muốn bán giá nhà bao nhiêu thì bán, làm ảnh hưởng trực tiếp đến tính thanh khoản của ngôi nhà.

#2 Làm sao để bán nhà Quận 1 nhanh chóng và dễ dàng?

Muốn bán nhà Quận 1 nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả tất nhiên bạn phải làm thế nào để ngôi nhà của mình tiếp xúc được càng nhiều khách hàng thì càng tốt. Công ty bất động sản Nhà Lộc Phát là một trong những công ty nhà phố uy tín, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và đặc biệt trang web nhalocphat.vn được chạy quảng cáo liên tục sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong việc bán nhà Quận 1. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nhà Lộc Phát để việc mua bán nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, vẫn còn đó là Facebook, là mạng xã hội lớn và được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Trên đây có rất nhiều hội nhóm nhà đất, mua bán bất động sản tại các Quận Huyện. Bạn có thể đăng tin rao bán nhà hồ tùng mậu quận 1 của mình lên trên các hội nhóm này để tìm kiếm khách hàng. Với lượng người dùng khổng lồ đây sẽ là kênh rất tốt để tin rao của bạn tiếp cận được với nhiều người.

bán nhà quận 1
Làm sao để bán nhà Quận 1 nhanh chóng và dễ dàng?

2. Đăng tin bán nhà Quận 1 như thế nào để được giá bán tốt nhất?

Khi đã tìm ra được nơi đăng tin, rao bán nhà Quận 1 phù hợp thì việc làm tiếp theo bạn cần làm đó là soạn tin đăng bán nhà như thế nào cho hấp dẫn. Nội dung của mẫu tin đăng cũng chính là mấu chốt quan trọng quyết định đến kết quả bán nhà của bạn. Sau đây, là một số mẹo nhỏ giúp bạn có mẫu tin rao bán nhà hiệu quả.

#1 Tiêu đề tin rao hấp dẫn

Nếu đem so sánh việc rao bán nhà như đi câu cá thì tiêu đề cũng chính là cần câu cá. Muốn câu được cá to thì cần câu phải xịn. Cũng tương tự như vậy, để có các khách hàng tiềm năng thì tiêu đề rao bán nhà Quận 1 đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Bạn phải suy nghĩ nên viết như thế nào để tiêu đề trở nên nổi bật và hấp dẫn, hãy khéo léo trong việc lồng vào các ưu điểm tuyệt vời của ngôi nhà để thu hút khách hàng ngay từ giây phút ban đầu. Những tiêu đề hay luôn có khả năng khiến nhiều người truy cập vào. Ví dụ như:


Những cụm từ như cần tiền bán gấp, bán nhà giá cực rẻ, giá tốt hay mặt tiền luôn tạo được sự chú ý với nhiều người. Họ sẽ nhanh chóng click vào tin rao bán nhà của bạn cũng như sẽ biết được sơ bộ bạn đang mang đến cho họ điều gì.

#2 Soạn nội dung cẩn thận

Khi đăng tin bạn cũng nên chú ý phần soạn nội dung tin rao, việc làm này phải thật cẩn thận, tỉ mỉ. Nên biết cách sắp xếp sao cho tin rao có trình tự hợp lý, chú ý chọn lọc thông tin để biết nội dung nào nên đưa vào và nội dung nào thì không nên. Nội dung sẽ quyết định gần như sự thành công của việc bán nhà khiến cho khách hàng nhanh chóng đưa ra lựa chọn nên hay không nên mua nhà của bạn.

bán nhà quận 1
Đăng tin rao bán nhà Quận 1 như thế nào là hợp lý?

#3 Đính kèm hình ảnh chi tiết của nhà

Một sai lầm của nhiều người đó là tin rao chỉ khô khan toàn chữ nhưng không hề biết rằng một tấm hình chân thật và chi tiết của ngôi nhà sẽ khiến tin rao trở nên bắt mắt. Đừng ngại ngùng mà hãy đưa vào tin rao bán nhà Quận 1 hình ảnh thực tế của nhà, tránh sử dụng hình ảo, hình 3D trên mạng. Hãy dọn dẹp, làm gọn gàng ngôi nhà trước khi chụp hình để đăng tin rao bán. Nên chọn lựa 3 tấm hình chi tiết và hoàn hảo nhất của nhà để khách hàng dễ dàng hình dung ngôi nhà của bạn nhé!

#4 Để lại số liên lạc chính chủ

Khi đăng tin rao bán nhà, bạn đừng quên để lại số điện thoại của bản thân. Từ đó các khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng hơn trong việc liên lạc với bạn khi thấy ngôi nhà đó phù hợp với họ. Nếu kĩ càng bạn có thể để lại từ 2 đến 3 số điện thoại của mình và của người thân phòng trường hợp số này không liên lạc được thì vẫn còn số điện thoại khác. Bằng cách này, bạn sẽ cho khách hàng thấy được thiện chí của mình cũng như giúp việc bán nhà trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Tóm lại, việc bán nhà Quận 1 không quá khó để thực hiện. Điều quan trọng là bạn cần dành thời gian, nghiên cứu, trau chuốt để tối ưu hóa được tin rao từ đó giúp bán nhà được giá hơn. Bởi bản thân tài sản Quận 1 đã có tính thanh khoản rất tốt rồi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét