Subscribe Us

header ads

5 Cách bán căn hộ chung cư cao cấp nhanh như chủ đầu tư dự án

Trước tình hình bất động sản Việt Nam đặc biệt là các dự án căn hộ chung cư cao cấp chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19 đây được xem như là thử thách lớn chưa bao giờ có. Vậy nếu bạn là một khách hàng cần tiền hoặc một nhà đầu tư cần bán nhà thu lợi nhuận thì làm thế nào để bạn có thể bán nhà nhanh như chủ đầu tư bán dự án? Họ có thể bán hàng ngàn căn hộ một cách dễ dàng vậy bạn có muốn biết cách thức họ đã làm hay không?

1. Hiểu sản phẩm của mình

Khác hẳn với việc đầu tư nhà phố, mua bán nhà nát quận 8 giá rẻ. Đối với một chủ đầu tư dự án, khi bắt đầu bán sản phẩm căn hộ, họ sẽ chuẩn bị sẵn một kế hoạch cụ thể và chi tiết. Phải có những nghiên cứu xem sau khi hoàn thành thì căn hộ của mình có đặc điểm nổi bật gì. Và đâu là điểm khiến khách hàng bỏ tiền ra mua. Ngược lại, đâu là những điểm khiến khách hàng từ chối.

Từ bản nghiên cứu này họ sẽ biết cách tận dụng thế mạnh, phát huy tối đa nhằm thu hút khách hàng cũng như các biện pháp nhằm khắc phục điểm yếu. Từ đó đưa ra cách thức kinh doanh hợp lý nhất.

Hiểu sản phẩm căn hộ của mình

Quay trở về với trường hợp của bạn, dù là khách cần bán hay nhà đầu tư thì việc hiểu rõ sản phẩm của mình rất quan trọng. Nhất là các sản phẩm thuộc dạng căn hộ, chung cư, độ cạnh tranh hiện nay là rất cao khi mà các dự án mọc lên san sát nhau. Bạn phải biết được vì sao khách mua nên chọn căn hộ của bạn mà không phải là một sản phẩm khác. Bên cạnh đó, việc hiểu rõ về căn hộ của mình và dự án sẽ giúp bạn có lợi thế trên bàn đàm phán. Giúp tạo dựng niềm tin với khách và nhờ nó mà quá trình mua bán diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn.

2. Đưa ra mức giá bán hợp lý

Việc đưa ra mức giá bán của một dự án cũng không giống việc đầu tư mua nhà nát quận 8. Giá bán của căn hộ luôn là bài toán gây đau đầu với các chủ đầu tư. Nó cần phải phù hợp với khách hàng, chất lượng và tiềm năng dự án, phù hợp mặt bằng giá chung của thị trường nhưng còn phải đảm bảo được lợi nhuận cho chủ đầu tư. Nếu đưa ra mức giá bán quá cao, khách hàng cảm thấy không xứng đáng thì việc dự án thất bại dường như là điều chắc chắn.

Đối với người bán căn hộ, việc định giá đơn giản hơn nhiều, vì đã có mức giá của chủ đầu tư làm căn cứ. Chắc chắn giá bán căn hộ của bạn phải cao hơn mức giá này. Còn việc chênh lệch bao nhiêu chính là yếu tố quyết định đến thời gian bán nhà của bạn nhanh hay chậm.

Đưa ra mức giá bán hợp lý khi bán căn hộ

Một số cách phổ biến để bạn có thể định giá chung cư khá chính xác đó là khảo sát giá bán căn hộ chung cư có điểm tương đồng với sản phẩm của mình. Tốt nhất là các sản phẩm cùng diện tích, số phòng ngủ và thuộc cùng một dự án.

Hoặc đơn giản, dễ dàng và chính xác hơn đó là nhờ đến sự giúp đỡ của môi giới. Với kinh nghiệm, sự am hiểu của thị trường, họ sẽ giúp bạn đưa ra giá bán phù hợp nhất với mong muốn của mình.

3. Tận dụng tốt đội ngũ môi giới

Bạn có thể dễ dàng nhận ra mối liên hệ mật thiết giữa môi giới và chủ đầu tư dự án. Nói không ngoa thì đây chính là đội ngũ đắc lực ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công hay thất bại của một dự án. Ngay cả bản thân bạn, biết đến và chọn đầu tư dự án nào đa phần cũng là nhờ đến sự trợ giúp của các môi giới chứ rất ít khi có người tự tìm hiểu và đến thẳng chủ đầu tư mua căn hộ.

Và đến khi bạn bán căn hộ của mình cũng như vậy, môi giới sẽ là cánh tay phải giúp việc bán nhà của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nhờ có họ, tài sản của bạn sẽ được quảng bá rộng rãi hơn, khả năng tiếp cận các khách hàng tiềm năng nhanh chóng hơn.

Tận dụng tốt hỗ trợ từ đội ngũ môi giới

Không chỉ vậy, mọi vấn đề từ định giá, các thủ tục pháp lý, hồ sơ, hợp đồng mua bán đều sẽ được môi giới hỗ trợ cho bạn, cùng với đó là những cảnh báo về rủi ro có khả năng phát sinh trong quá trình giao dịch tương tự như khi bạn đầu tư mua bán nhà mặt tiền đường phạm hùng quận 8. Giúp cho việc mua bán, giao dịch căn hộ của bạn chưa bao giờ dễ dàng và an toàn đến thế. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết chọn lựa công ty uy tín để gửi gắm tài sản của mình.

4. Tận dụng tối đa mọi nguồn lực quảng cáo

Khi một dự án nào sắp được ra mắt thị trường, bạn sẽ phải choáng ngợp về mức độ quảng bá của chủ đầu tư. Bạn có thể bắt gặp thông tin về dự án ở khắp mọi nơi từ trang báo mạng, báo giấy, Facebook, các thang máy trong trung tâm thương mại… Nhờ việc phủ sóng rộng rãi nên dự án được rất nhiều người biết đến và cơ hội bán hàng sẽ cao hơn.

Còn với bạn khi bán căn hộ của mình không nhất thiết rầm rộ như vậy, bạn chỉ cần biết cách tận dụng tối đa mọi cách để tiếp cận khách hàng như đăng tin lên các trang mạng xã hội, các trang đăng tin bất động sản uy tín, mục rao vặt trên báo giấy…

5. Luôn chuẩn bị sẵn sàng cho khách xem nhà

Bạn có để ý rằng với các dự án hình thành trong tương lai, chủ đầu tư luôn xây sẵn nhà mẫu để bán được hàng nhanh chóng. Bởi đó là công cụ giúp khách hàng hình dung về tài sản mình sẽ mua được rõ ràng hơn.

Chỉnh chu ngôi nhà trước khi cho khách mua đến xem

Với các dự án được hoàn thiện 100% sau đó mở bán cũng vậy, họ chỉ mở bán và cho khách xem nhà khi mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng. Chứ không một chủ đầu tư dự án nào cho khách xem căn hộ khi nó còn dang dở hay cửa vẫn chưa gắn xong cả…

Ở phía người bán, bạn nên chuẩn bị mọi thứ tươm tất cho cuộc hẹn với khách xem nhà. Nên dọn dẹp căn hộ gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp. Các hư hỏng cũng nên được sửa chữa cẩn thận. Để chắc chắn rằng căn hộ của bạn đang ở trong trạng thái hoàn hảo và tuyệt vời nhất trước khi gặp khách hàng có nhu cầu mua.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét