Subscribe Us

header ads

3 Điều để có thể mua nhà tại Gò Vấp với mức giá 3 tỷ

Gò Vấp được xem là không gian sống xuất sắc để ổn định gia đình lạc nghiệp. Dưới đây là 3 điều bạn chẳng thể không cân nhắc đến chuyện quyết định xuống tiền đầu tư mua nhà ở khu vực Gò Vấp. 

Những tiện ích xuất sắc mua nhà phố huyện Gò Vấp dưới 3 tỷ


Thế mạnh trước tiên chính là giao thông dễ dàng. Ví như bạn cần chọn 1 căn nhà tại đây, bạn chỉ cần khoảng 30 phút di chuyển nơi này sang nơi khác bằng xe máy là đã đến những quận trung tâm. Ngoài ra, Gò Vấp còn nằm sát sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nên sẽ rất dễ dàng cho những người phải thường đi công tác bằng máy bay. Hệ thống giao thông tại Gò Vấp càng ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng, hơn thế nữa, việc đưa vào hoạt động của một số công trình như cầu vượt ở chỗ ngã 6 Gò Vấp, ngã 5 chuồng chó đã khắc phục được các “nút đen” giao thông, nhất là ở khu vực đi lại ra sân bay Tân Sơn Nhất. 

Ví như bạn cần chọn 1 căn nhà tại đây, bạn chỉ cần khoảng 30 phút di chuyển nơi này sang nơi khác bằng xe máy là đã đến những quận trung tâm


1 lợi ích “to lớn” không kém giúp nhiều người thích sống tại Gò Vấp chính là không sợ bị ngập nước vì nơi đây mang địa hình gò đồi, cao hơn các khu vực khác nên những dự án sẽ khó bị tác động. Không những thế, môi trường sống gần như một thể làm nhiều người chọn Gò Vấp là nơi an cư lạc nghiệp. Ví như bạn là một người quan tâm đến điều kiện sống và tốc độ tăng trưởng của tương lai cho con cháu sau này thì Gò Vấp chính là một nơi tuyệt vời, sở hữu đa số “điện, đường, trường, trạm”. 

Trường học trong quận mang tất cả các cấp bậc trong khoảng từ mẫu giáo cho đến tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Hơn thế nữa, 1 số trường đại học có tiếng cũng được đặt ở đây như: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đại học Trần Đại Nghĩa… Nhu cầu học tập của con cái, tất cả sẽ đều được đáp ứng trong khoảng thời gian đầu tư mua nhà ngay tại Gò Vấp. 

Nhu cầu khám chữa bệnh cũng được cung ứng đầy đủ vì ở đây hiện đã sở hữu các bệnh viện lớn cùng với hàng ngũ y tế, bác sĩ, uy tín như: Bệnh viện 175, bệnh viện Gò Vấp… 

Ngoài các nhu cầu căn bản thì Gò Vấp còn sở hữu nhu cầu nâng cao hơn chính là mua sắm, vui chơi, tiêu khiển. Khu vực Gò vấp với đa dạng trung tâm thương mại (TTTM) như: TTTM Vincom Quang Trung, Emart Gò Vấp, Vincom Plaza Gò Vấp…và một số chợ lớn như: chợ Gò Vấp, chợ Hạnh Thông Tây…có thể đáp ứng nhu cầu sắm sửa của từng hộ gia đình cho từng mức thu nhập khác nhau. 

Không những thế, không gian xanh là những công viên xen kẽ khu dân cư chính là nét lôi kéo người dân sở hữu nên đầu tư căn hộ Gò Vấp. Bạn sẽ thật sự được thư giãn lúc được thả mình trong giữa không gian xanh, sạch, mát lành của một số công viên như: Công viên Văn hóa Làng hoa, công viên Nguyễn Văn lượng, công viên Gia Định… 

Bạn sẽ thật sự được thư giãn lúc được thả mình trong giữa không gian xanh, sạch, mát lành của một số công viên


Cầm 3 tỷ, bạn có thể sổ hữu căn nhà như thế nào tại Gò Vấp 


Tùy vào mức thu nhập và nhu cầu cá nhân mà bạn có thể chọn lọc cho mình loại nhà phù hợp. 

Sở hữu 1 căn nhà phố dưới 3 tỷ tại Gò Vấp, bạn hoàn toàn có thể làm được. Sở hữu cho mình một căn nhà đúc khang trang, được thiết thuận lợi có 4 phòng ngủ sở hữu bề ngoài đúc 3-4 tầng phục vụ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt cho gia đình có tổng diện tích khoảng 70-120 m2 tùy từng khu vực không còn xa vời nữa. 

Tuy nhiên, trên địa bàn này, các căn mặt phố kèm nội thất tinh tế trong mức giá trong khoảng 2,5 -5,5 tỷ dành cho những hộ gia đình sở hữu điều kiện và nguồn thu nhập ổn định ở mức cao cũng được rao bán nhiều. 

Pháp lý khi mua nhà tại Gò Vấp mà bạn nên biết 


Tính pháp lý rõ ràng là điều người nào cũng phải để tâm trước hết lúc tiến hành đầu tư mua nhà. Điều này là hết sức quan trọng, nó đảm bảo quyền lợi của bạn, quyền tiêu dùng cho khách, giả dụ không may khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra mâu thuẫn về sau thì chúng ta được pháp luật kiểm soát an ninh và bảo vệ khỏi những tranh chấp không đáng có xảy ra. 

Ví như gặp phải nhà bị quy hoạch giải tỏa thì bạn sẽ bị thiệt thòi


Khi mua nhà ngay tại quận Gò Vấp bạn cần cân nhắc xem căn nhà hiện đang nằm trong diện “giải tỏa, phóng thích mặt bằng hay không”. Vì thực tế khu vực Gò Vấp vẫn đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, nên việc quy hoạch để giải phóng mặt bằng nhằm xây dựng trục đường xá trở nên rộng rãi. Ví như gặp phải nhà bị quy hoạch giải tỏa thì bạn sẽ bị thiệt thòi. 

Bên cạnh đó bạn nên đến các cơ quan địa phương để kiểm tra hồ sơ về nhà đất, xác thực thông báo của BĐS thực tại so với trên giấy tờ, tương tự sẽ giảm thiểu được tình trạng tranh chấp hoặc rủi ro gặp giấy tờ mạo. 

Tóm lại khi mua nhà tại Gò Vấp dưới 3 tỷ, bạn cần xem xét các nhân tố như ích lợi, nhu cầu, tình hình nguồn vốn của bản thân và hiện trạng pháp lý của căn nhà trước lúc quyết định xuống tiền. 

Để an toàn nhất, bạn nên đến một trong công ty môi giới bất động sản để được tư vấn chính xác về pháp lý của các tài sản BĐS muốn mua, giao kèo giao dịch nhà đất giảm thiểu rủi ro, hỗ trợ cho vay vốn mua nhà. Điển hình công ty môi giới bất động sản Nhà Lộc Phát là một trong những công ty về địa sản uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng. Bạn có thể tham khảo để mua nhà tránh bị trường hợp bị lười nhé. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét